Tác dụng của cao ban long với người muốn tăng cân

Hầu  hết những người gầy ốm đều có mong muốn tăng cân để có sức khỏe bình thường và tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể. Họ thường xuyên phải đau đầu trong việc nghĩ cách xem làm thế nào để tăng cân thành công. Chính vì thế, trong thời gian vừa qua tác dụng của cao ban long với người muốn tăng cân là bí quyết đang được rất nhiều người truyền tai nhau. Vậy tác dụng tăng cân của cao ban long có hiệu quả và an toàn không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin khoa học giúp đối tượng người gầy khó tăng cân có thêm hiểu biết nhất định về việc sử dụng cao ban long  tăng cân phù hợp, mang lại hiệu quả cao mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Một cơ thể gầy gò, ốm yếu không chỉ khiến bạn mất tự tin trong việc giao tiếp, ăn mặc mà còn có nguy cơ làm gia tăng nhiều bệnh tật do sức khỏe yếu. Trên thực tế, người gầy có thể là do thiếu dưỡng chất khi chế độ ăn uống hàng ngày không cân bằng, khả năng hấp thu kém dẫn đến việc ăn nhiều nhưng không tăng được cân, hoặc do sức đề kháng yếu, hay ốm vặt, thường xuyên mất ngủ, stress kéo dài, …

Vì vậy, nếu muốn tăng cân hiệu quả thì bạn cần phải cải thiện đồng thời tất cả những nguyên nhân trên. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm tăng cân đang được bày bán tràn lan trên thị trường, nhưng phần lớn chúng đều khiến cơ thể bị tích nước, tiềm ẩn các tác dụng phụ và có thể gây sụt cân trở lại khi ngừng sử dụng. Đây là lý do tại sao sản phẩm cao ban long của CÔNG TY TNHH CHẾ XUẤT DƯỢC LIỆU MẠNH HÙNG chiết xuất từ gạc và sừng hươu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để tăng cân nặng, cải thiện vóc dáng và sức khỏe.

Thành phần cao ban long bao gồmnhiều axit amin, trong đó có những nguyên tố đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển cả về thể chất và tinh thần của con người. Đồng thời, cao ban long còn có công dụng duy trì sức khỏe bền bỉ, dẻo dai và chống đỡ nhiều bệnh tật.

Đặc biệt, trong cao ban long có chứa hàm lượng cao các vitamine cần thiết như B6, B9, B12, … giúp cơ thể khỏe mạnh và làm đẹp da. Một số nguyên tố khoáng chất như sắt, kẽm, đồng, … còn giúp bạn ăn ngon, ngủ tốt và phát triển chiều cao hiệu quả.

Bên cạnh đó, với thành phần bao gồm nhiều chất chống oxy hóa như phycocyanin, chlorophyll, β – caroten, … cao ban long có công dụng đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế bệnh tật phát sinh trong quá trình tăng cân.

Theo Đông y, sử dụng cao ban long giúp bồi bổ nguyên khí – một yếu tố quan trọng hàng đầu đối với việc bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực. Nhiều nghiên cứu cho thấy, tác dụng rất tốt của cao ban long trong việc bổ tủy, dưỡng huyết, ích dương nhưng thay vì tác động nhanh chóng như các sản phẩm thông thường có cùng chức năng thì cao ban long lại bổ từng chút một, khiến cơ thể dần phục hồi, an toàn cho người sử dụng và tránh tình trạng sụt cân khi hết liệu trình.

Y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh, hàm lượng vitamine đa dạng trong thành phần cao ban long có tác dụng xua tan căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn tinh thần, nâng cao chất lượng giấc ngủ, từ đó giúp quá trình tăng cân diễn ra một cách thuận lợi.

Sử dụng cao ban long có thể giải quyết các vấn đề về hệ tiêu hóa như khó hấp thu, chướng hơi, đầy bụng, … giúp người dùng tăng cân tự nhiên mà không gây ra tác dụng phụ ngoài ý muốn. Không chỉ vậy, tác dụng của cao ban long còn phù hợp cho những người thường xuyên lao động nặng, người già muốn tăng sự vững chắc của cơ xương, mạnh gân cốt, bổ khí huyết, tăng cường sự lưu thông máu, kháng viêm, mát gan, …

Cách dùng cao ban long cho người muốn tăng cân

Tác dụng của cao ban long với người muốn tăng cân sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi được dùng đúng cách với liều lượng thích hợp. Do là sản phẩm đã được tinh chế ở dạng cao đặc, đóng gói cẩn thận nên cao ban long có thể dùng trực tiếp ngay khi mua về. Cách sử dụng cao ban long tăng cân rất đa dạng có thể hòa tan với nước uống, ăn cùng cháo nóng, … với liều lượng 5 – 10g/ngày. Khi người dùng đã quen với mùi cao thì có thể dùng cao ban long để nhai hoặc ngậm trực tiếp.

Cách chế biến cao ban long cho người muốn tăng cân

Ngoài những cách sử dụng đơn thuần trên, bạn có thể chế biến cao ban long kết hợp cùng một số dược liệu tự nhiên khác để tăng thêm tác dụng của cao ban long với người muốn tăng cân. Cụ thể là:

  • Cách 1: Chuẩn bị 150g cao ban long, long nhãn và nhân sâm mỗi loại 50g, 1,5 lít rượu trắng. Cho tất cả nguyên liệu vào bình thủy tinh ngâm rượu trong vòng 1 tháng là có thể sử dụng được. Với loại rượu cao ban long này, tốt nhất nên uống 2 lần/ngày vào lúc đói (sáng và tối), mỗi lần uống khoảng 15ml. Rượu ngâm từ cao ban long có tác dụng bồi bổ khí huyết, ích tâm, hạn chế suy nhược cơ thể và tinh thần.
  • Cách 2: Chuẩn bị nguyên liệu gồm cao ban long và long nhãn, mỗi loại 40g. Tiến hành cho long nhãn vào nước vừa đủ và sắc kỹ, sau đó chắt lọc lấy phần nước cốt và cho cao ban long đã cắt miếng nhỏ vào, khuấy đều, đun sôi cho tan. Uống nước sắc cao ban long và long nhãn đều đặn có thể cải thiện hiệu quả chứng mất ngủ, kém ăn, mồ hôi trộm, …
  • Cách 3: Hỗn hợp 40g cao ban long + 30g long nhãn + 160g bạch truật + 80g sâm bổ chính + 40g thục địa + 40g can khương (gừng), đem sắc với nước thành nhiều lần rồi cô lại thành dạng cao đặc. Mỗi lần uống dùng nước hạt sen để pha thành 2 cốc nhỏ uống trong ngày. Riêng với trường hợp người sôi bụng nên bỏ thêm 4g đinh hương, còn nếu hay bị đi đại tiện lỏng thì cho thêm 12g nhục đậu khấu + 4g ngũ vị tử.

Sử dụng cao ban long đúng cách và phù hợp không chỉ có tác dụng tốt với người muốn tăng cân mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể, phòng chống và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật thường gặp ở con người. Hi vọng với những chia sẻ về tác dụng của cao ban long với người muốn tăng cân trên đây sẽ giúp bạn có thêm những bài thuốc bổ ích để tăng cân một cách tự nhiên và khoa học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0963.353.368